วันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

CUT: พิเศษ | เลิกปากแข็งสักที


♡พิเศษ | JACKJAE


พิเศษ:เลิกปากแข็งสักที





"พี่เจฟช่วยทำให้มันสมบูรณ์ทีนะครับ อื้อออออ~"

หลังจากไออุ่นพูดจบประโยคก็โดนเจฟประกบจูบทันที จูบรอบนี้ดูร้อนแรงสลับกับอ่อนโยนจนไออุ่นเผลอไผลไปกับมันอย่างง่ายดาย เจฟมอบจูบให้ไออุ่นจนไออุ่นแทบหมดลม ไออุ่นทุบไปที่อกหนาเพื่อต้องการบอกว่าตนจะหมดลมหายใจ เจฟจึงยอมผละจูบออกอย่างอ้อยอิ่ง

"อืมมม...อ๊ะ...อย่ากัดสิ..อ้ะ...ครับ"

เจฟไล่ลงมาที่ซอกคอขาวพร้อมกับดึงดูดและกัดมันจนเกิดรอย เจฟอย่างสร้างตราที่บ่งบอกว่าไออุ่นคือของเขามานานแล้ว แต่เพราะความไม่แน่ใจของเขาทำให้เขาและไออุ่นยังไม่กล้าที่จะร่วมหลับนอนกัน

"อืมมม...หอม...ตัวของอุ่นหอมมากเลย...พี่อดใจไม่ไหวแล้วนะอุ่น"

เจฟไล่ดมซอกคอและกดจูบดึงดูดจนเกิดรอยเต็มลำคอขาว ทำเอาเจ้าของลำคอขาวถึงเสียวและส่งเสียงครางออกมาอย่างหวานหู

"อ้ะ..อ๊ะๆ...อืมมม....พี่เจฟ...อ้าา"

เจฟละออกจากลำคอขาวไล่มาเรื่อยๆจนถึงตุ่มไตสองข้างที่ชูชันรอคนมาปนเปอ เจฟจัดการถอดเสื้อไหมผมของไออุ่นออกไปให้พ้นร่างบาง เมื่อเสื้อถูกถอดออกความเย็นเข้าปะทะร่างบาง ทำให้เนื้อตัวแดงไปหมด เจฟไม่รอช้ารีบลงไปปนเปอทันที เจฟทั้งดูดทั้งเลียรอบหัวนมจนไออุ่นสวย ถึงกับต้องจึกลงไปที่ไหล่ของเจฟ ทั้งจิกทั้งข่วนจนเป็นแผล แต่เจฟก็ยังไม่หยุดการกระทำของตนสักที

"อืมมม...พี่เจฟ...อ๊าา...อุ่นเจ็บบ"

"เจ็บหรอครับ ขอโทษนะ จุ้บ!"

เจฟละจากตุ่มไตเมื่อไออุ่นบอกว่าเจฟ เจฟขยับขึ้นไปจูบที่หน้าผากบางและละออกทันที

"ต่อไปจะเจ็บยิ่งกว่านี้นะครับ ทนหน่อยนะ"

"อืมม"

ไออุ่นพยักหน้างึกงักกับสิ่งที่เจฟบอก เจฟยืดตัวขึ้นมาเพื่อจัดการถอดเสื้อผ้าของตนจนหมด จนไม่เหลืออะไรเลยปกปิดร่างกาย ทำเอาคนที่นอนอยู่ใต้ร่างของเจฟถึงกับหน้าแดงเมื่อเห็นมัดกล้ามที่ใหญ่โต และแท่งร้อนที่ชี้โดพร้อมรบอันใหญ่นั้น ไออุ่นถึงกับกลืนน้ำลายอึกใหญ่เมื่อนึกถึงแท่งร้อนที่จะเข้ามาในร่างกายของตน

"อ้ะ!!....พี่เจฟ"

ยังไม่ทันให้ไออุ่นคิดอะไรมากเจฟก็จัดการถอดกางเกงตัวนอกและตัวในออกมาพรวดเดียว เมื่อสิ่งที่กั้นขวางหลุดออกหมดแล้วเจฟก็จัดการพานิ้วเรียวของตนเบิกทางรักของไออุ่นทันที

"อ้ะ..อ๊าาา..อ้ะ...อ้ะๆๆ"

เจฟขยับนิ้วเข้าออกอย่างสนุกมือ ทำเอาไออุ่นครางออกมาไม่เป็นภาษา เจฟเพิ่มนิ้วเข้าไปทีละนิ้วเพื่อเบิกทางให้ขว้างขึ้น ทำเอาไออุ่นครางออกมาเพื่อระบายความเสียวซ่าน หลังจากเบิกทางเสร็จแล้วเจฟก็จัดการพาแท่งร้อนของตนไปจ่อกับทางรักสีหวานของไออุ่น

"ขออนุญาติเข้าไปสำรวจด้านในนะครับ"

"อืมมๆ....อ้ะ!!...อ้าาาาาา...เจ็บบ...ฮึกก!"

เจฟดันแท่งร้อนของตนเข้าไปช่องทางรักของไออุ่นอย่างระมัดระวัง เพราะนี่เป็นครั้งแรกของไออุ่น แต่จนแล้วจนรอดไออุ่นก็ยังเจ็บอยู่ดี เจฟจึงก้มลงมอบจูบที่แสนอ่อนโยนให้ไออุ่น และค่อยๆกดแท่งร้อนเข้าไปจนสุดลำ เมื่อเข้ามาสุดทางแล้ว เจฟจึงค่อยๆขยับสะโพกเพื่อให้ไออุ่นได้ปรับสภาพ

"อ๊ะๆ....อ้ะๆ...พี่...เจฟ..อ๊าาๆๆ"

ไออุ่นครางไม่เป็นภาษาเมื่เจฟเริ่มขยับเร็วและแรงขึ้น ทั้งคู่เสพสุขกันอย่างเมามันส์ มันไม่ใช่สุขที่หลอกลวง มันไม่ใช่สุขที่ฝ่ายใด ฝ่ายหนึ่งคิดไปเอง แต่มันเป็นความสุขที่ทั้งสองฝ่ายต่างมอบให้กันและกัน

"อ่าาา....อุ่นนน...อืมมมมม"

"อ้ะๆๆ...พี่เจฟ...อ๊ะๆ...อุ่นใกล้แล้ว...อ๊ะๆ"

เมื่อไออุ่นบอกว่าใกล้ถึงจุดหมายปลายทางแล้ว เจฟจึงรีบเร่งขยับสะโพกให้เร็วขึ้นเพื่อที่จะไปถึงปลายทางพร้อมกับ ขยับไปได้สักพักน้ำรักของไออุ่นก็พ่นออกมาเลอะที่หน้าท้องขาวที่มีรอยรักสีกุหลาบ แถมยังเลอะไปยังลอนกล้ามหน้าท้องของเจฟอีกด้วย ส่วนทางด้านของเจฟนั้นก็ฉีดพ่นเข้าไปยังช่องทางรักสีหวานจนไหลย้อยลงมาเลอะหน้าขา

"อืมมม....พี่เจฟ"

ไออุ่นเรียกเจฟทั้งๆที่ตาจะปิด ทำเอาเจฟได้แต่ยิ้มกับภาพตรงหน้า

"นอนเถอะอุ่น ส่วนคราบพวกนี้พี่จัดการเองนะ"

ไออุ่นพยักหน้างิกงักและค่อยๆหลับตาลง เพราะอาการเหนื่อยล้าจากกิจกรรมรักที่พึ่งผ่านพ้นมา




กลับไปต่อที่จอยลดาด้วยน้าาาา♡

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น