วันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2562

แค่เหมียว | special มากกว่าหอม

แค่เหมียว | Bnior

special มากกว่าหอม




ปังงงง!!
"อื้ออออ~"
เมื่อถึงห้องผมก็ไม่รอช้า ผมรีบประกบปากจูบเต้ยทันที เต้ยเองก็จูบตอบผมเหมือนกัน เราทั้งคู่แลกจูบกันอย่างมั่วเมา มั่วเมาในความหวนของรสจูบกันและกัน จูบได้สักพักผมจึงผละออก

"มองหน้าเต้ยทำไมครับปั๊ป" เต้ยจ้องตาผมกลับพร้อมกับยกมือขึ้นคล้องคอผม และสงสายตายั่วยวนมาให้ มันน่านัก!!!!

"มองไม่ได้หรอครับ" ผมตอบคำถามเต้ยพร้อมมองเต้ยด้วยสายตากรุมกริ่ม

"มองเต้ยเหมือนจะกลืนกลิ่นเต้ยไปทั้งตัวแบบนี้..." เต้ยไม่ว่าเปล่า ตอนนี้มือของเต้ยลดลงจากลำคอผมมาข้างหนึ่งและไล่เลื้อยลงไปยังชายเสื้อของผม หลังจากนั้นเต้ยก็ล้วงมือเข้าไปในเสื้อของผมพร้อมลูบหน้าท้องผม ทำเอาผมเสียวไม่น้อยย

"อ่าาา~ แม่เหมียวขี้ยั่วจังเลยนะครับบบ"

"ก็ยั่วแค่กับพ่อเหมียวละครับ...อื้ออออออ!!" สิ้นคำของเต้ยผมก็ประจูบอย่างร้อนแรงทันที ผมค่อยๆดันตัวเต้ยให้ลงไปนอนกับเตียงโดยมีผมอยู่บนตัวของเต้ยย

"เเม่เหมียวกำลังเจอศึกใหญ่นะครับ เตรียมตัวรับมือไว้ด้วยละ" ผมผละจูบเต้ยออกก็บอกให้้เต้ยระวังตัวกับศึกที่จะเกิดขึ้นทันที

"ก็มาดิครับบ...อ่าาาาา" เต้ยพูดจบผมก็ลงไปซุกไซ้ซอกคอขาวของเต้ยทันที ผมทั้งกดจูบ ทั้งดูดจนคอของเต้ยมีรอยแดงเป็นจ้ำๆ เต้ยเองก็ดูจะชอบ ครางออกมาไม่หยุดเลย

 ผมค่อยๆจูบซับลงมาเลื่อยๆ มือของผมเองตอนนี้ก็ค่อยๆถอดเสื้อตัวบางของเต้ยออก ตอนนี้ร่างกายของเต้ยท่อนบนเปื่อยเปล่าแล้ว เหลือแค่ท่อนล่าง ผมเงยหน้าขึ้นมามองเต้ย เต้ยเองก็จ้องผมกลับด้วยสายตาหวานเยิ้ม

"อยากทำอะไรก็รีบทำสิครับ...เต้ยอยากแล้วว..อ้ะ!!" เมื่อเต้ยบอกแบบนี้ผมก็ไม่รอช้าสิครับ ผมจัดการถอดกางเกงของเต้ยออก เหลือแต่กางเกงในตัวบาง ผมจัดการบีบคลึงสิ่งที่นูนขึ้นมาของเต้ยอย่างสนุกมือ เต้ยเองก็ร้องครางอย่างสุขสมออกมา หลังจากพอใจจากแท่งร้อนของเต้ยแล้วผมก็ไล่ลงมายังช่องทางรักสีหวานของเต้ยทันที ผมจัดการไล่เลียอย่างสนุกปาก ช่องทางรักของเต้ยนั้นนอกจากสีจะหวานแล้วรสชาติของมันก็หวานไม่แพ้กัน ผมผละปากออกและค่อยๆสอดนิ้วเข้าไปเพื่อขยายช่องทางรักของเต้ย

"อ้ะ....เจ็บบบ...อ๊าาา" ผมขยับนิ้วเข้าออกและค่อยๆเพิ่มไปทีละนิ้ว หลังจากแน่ใจแล้วว่าช่องทางรักของเต้ยขยายพอที่จะรับอะไรที่ใหญ่กว่านิ้ว ผมจึงไม่รอช้ารีบเอานิ้วออกและเอาแก่นกายของผมเข้าไปแทนที่ทันที

"อ้าาา!!!....ปั๊ปปปป....อ้ะๆๆ" ผมขยับเข้าออกแบบเนิบๆและค่อยๆเพิ่มแรงขึ้นที่ละนิดๆ เต้ยเองครางรับอย่างสุขสม มีบางครั้งที่เต้ยแอบส่วนสะโพกกลับมาด้วย สงสัยจะชอบบบบบบ

"อ่าาาา...เต้ยยย แน่นมากกก...อืมมมมม"

"อะ...อ้ะ....ใกล้แล้วปั๊ป...แรงอีกกกก...อะๆๆ" เต้ยใกล้ถึงฝั่งแล้ววว ผมเองก็เช่นกัน ผมไม่รอช้ารีบเพิ่มแรงเข้าไปอีก ตัวเต้ยสั่นคลอนไปตามแรงที่ผมมอบให้ หลังจากนั้นไม่นานเราก็ถึงฝั่งกันทั้งคู่

"อ่าาาา........เต้ยสุดยอดไปเลยครับบ" ผมพูดชมเต้ยทั้งๆที่แท่งร้อนของผมยังคงอยู่ในช่องทางรักของเต้ย ผมลูบผมนิ่มเป็นการปลอบโยน และมอบจูบไปที่หน้าผากมนเป็นรางวัลให้กับเด็กดี

"อือออ....ปั๊ปป...เอามันออกได้แล้ววว"

"ไม่เอาอะครับบ...ขออีกรอบนะ"

"อ้ะ!!!....ปั๊ปปปป!!!!....อื้มมมมม" ผมพูดจบก็กระแทกใส่เต้ยทันที ดูท่าวันนี้คงต้องสนุกกันไปอีกยาวเลยละ



ยังไม่จบนะ มีต่อในจอยอีกกก กลับไปเร็วววว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น